Chính sách - Quy định
CHÍNH SÁCH MUA HÀNG -THANH TOÁN-VẬN CHUYỂN- ĐỔI TRẢ - BẢO HÀNH SẢN PHẨM
I. QUY ĐỊNH
Các quy định và chính sách được áp dụng cho tất cả các hàng hóa được mua qua các trang: www.m-t.com.vn, www.danhbonginox.com, www.macroza.vn, www.maykhoantu-vn.com, www.maythicongcodien.com hoặc giao dịch trực tiếp tại công ty Mai Thủy và các đại lý của công ty.
Việc mua sắm các phụ tùng, phụ kiện khách hàng có thể mua trực tiếp từ công ty Mai Thủy hoặc thông qua các đại lý của công ty Mai Thủy. Trong các trường hợp sản phẩm có lỗi khách hàng có thể liên hệ trực tiếp đến Mai Thủy để được trợ giúp tốt nhất.
II. HÌNH THỨC THANH TOÁN
Công ty Mai Thủy chấp nhận các hình thức thanh toán bằng tiền mặt (với những đơn hàng có giá trị thấp hơn 20,000,000 VND) hoặc chuyển khoản (với những đơn hàng có giá trị lớn hơn 20,000,000 VND) theo đúng quy định của luật thuế.
III. CHÍNH SÁCH VẬN CHUYỂN VÀ GIAO NHẬN
1. GIAO HÀNG.
Chính sách giao hàng được áp dụng trong trường hợp khách hàng có nhu cầu giao hàng đến địa điểm được chỉ định:
- Giao hàng miễn phí cho những đơn hàng có giá trị từ 4,000,000 VND trở lên tại các quận: Quận 1, Quận 3, Quận 4, Quận 5, Quận 7, Quận 10.
- Giao hàng thu phí theo phí của đơn vị chuyển phát nhanh cho những khu vực ngoài những quận trên. Phí này sẽ được thông báo đến khách hàng trong các báo giá và đơn đặt hàng. Hàng hóa chỉ được giao khi khách hàng đồng ý với phí giao hàng.
2. THỜI GIAN GIAO HÀNG
Thời gian giao hàng tùy thuộc vào địa điểm giao hàng và phương thức giao hàng mà khách hàng chọn:
- Giao hàng miễn phí: 1 – 2 ngày.
- Giao hàng thu phí:
o Chuyển phát nhanh 48h (không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ).
o Chuyển phát chậm: 5 – 7 ngày (không tính thứ 7, Chủ Nhật và các ngày nghỉ lễ).
3. TRÁCH NHIỆM VỚI HÀNG HÓA ĐƯỢC VẬN CHUYỂN
- Công ty sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.
- Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị hư hại, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, hoặc sai hàng hóa thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số hotline của Công ty.
- Sau khi qúy khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Công ty không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi trả vì hư hỏng, trầy xước, bể vỡ, mốp méo, sai hàng hóa ,… từ quý khách sau này.
- Nếu dịch vụ vận chuyển do quý khách chỉ định và lựa chọn thì quý khách sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng của công ty đến quý khách. Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm cước phí và tổn thất liên quan.
IV. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
1. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày mua hàng và hội đủ các điều kiện sau:
- Tem và phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
- Máy, thiết bị chưa bị tháo rời.
- Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC BẢO HÀNH
- Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1.
- Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng và của công ty.
- Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, thay đổi thiết kế, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại…
- Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, nguồn nước yếu, dơ bẩn…
- Các phụ tùng, linh kiện không thuộc diện bảo hành.
- Các hao mòn tự nhiên trong quá trình sử dụng không thuộc phạm vi bảo hành.
Lưu ý:
- Tất cả các sản phẩm khách hàng phải vận chuyển đến cửa hàng. Chúng tôi sẽ xem xét, nếu sản phẩm có thể xử lý ngay chúng tôi hổ trợ trực tiếp cho Khách hàng.
- Khách hàng phải chịu các chi phí vận chuyển sản phẩm về Trung tâm bảo hành (nếu có) và chi phí chuyển trả hàng cho khách hàng (nếu có).
- Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.
V. CHÍNH SÁCH ĐỒI TRẢ HÀNG
1. ĐIỀU KIỆN ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
- Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
- Trong trường hợp sản phẩm bị lỗi, khách hàng thông báo cho Mai Thủy trong thời gian 02 ngày kể từ ngày nhận hàng (căn cứ theo biên bảo giao nhận, báo phát) để yêu cầu bảo hành.
- Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
- Đầy đủ bao bì, hộp, sách hướng dẫn, phụ kiện đi kèm…
- Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Catalogue…
- Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có),..
- Khi đủ các điều kiện nêu trên, Mai Thủy thay thế phụ tùng bị hỏng hoặc đổi máy mới tùy vào mức độ nghiêm trọng của lỗi. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương. Hoặc Khách hàng muốn hoàn tiền sản phẩm (với điều kiện sản phẩm còn nguyên vẹn, chưa sử dụng), chúng tôi sẽ hoàn lại 100% số tiền Quý khách đã trả cho sản phẩm.
2. NHỮNG TRƯỜNG HỢP KHÔNG ĐƯỢC ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
- Trong trường hợp không đủ các điều kiện trên, sản phẩm sẽ không được bảo hành.
- Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng khách hàng có thể từ chối nhận hàng và yêu cầu cung cấp sản phẩm khác.
LIÊN HỆ BẢO HÀNH - BẢO TRÌ – ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM
Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Kỹ Thuật Mai Thủy
Số 35 đường 12, Khu Nam Long, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM
Phone: 08 3873 0737 – Hotline: 0913 238 023
VI. CHÍNH SÁCH BẢO MẬT
1. MỤC ĐÍCH VÀ PHẠM VI THU THẬP THÔNG TIN
Việc thu thập dữ liệu chủ yếu trên website www.m-t.com.vn, www.macroza.vn, www.maythicongcodien.com, www.danhbonginox.com, www.maykhoantu-vn.com, bao gồm: Họ và tên, Email, điện thoại, địa chỉ. Đây là các thông tin mà Mai Thủy cần Khách hàng cung cấp bắt buộc để Mai Thủy liên hệ xác nhận khi khách hàng đặt mua hàng.
2. PHẠM VI SỬ DỤNG THÔNG TIN
Mai Thủy sử dụng thông tin Khách hàng cung cấp để:
- Giao hàng quý khách đã đặt mua tại website www.m-t.com.vn, www.macroza.vn, www.maythicongcodien.com, www.danhbonginox.com, www.maykhoantu-vn.com
- Thông báo về việc giao hàng và hỗ trợ khách hàng.
- Cung cấp thông tin liên quan đến sản phẩm.
- Xử lý đơn đặt hàng và cung cấp dịch vụ và thông tin qua trang web của chúng tôi theo yêu cầu của quý khách.
Chúng tôi có thể chia sẻ tên và địa chỉ của quý khách cho dịch vụ chuyển phát nhanh hoặc nhà cung cấp của chúng tôi để có thể giao hàng cho quý khách.
3. THỜI GIAN LƯU TRỮ THÔNG TIN
Dữ liệu cá nhân của Thành viên sẽ được lưu trữ, bảo mật trên máy chủ của Mai Thủy cho đến khi nhận được yêu cầu, xác nhận hủy bỏ thông tin từ khách hàng.
4. ĐỊA CHỈ CỦA ĐƠN VỊ THU THẬP VÀ QUẢN LÝ THÔNG TIN
Công ty TNHH Tư Vấn Thương Mại Kỹ Thuật Mai Thủy
Địa chỉ: Số 35 đường 12, Khu Nam Long, P. Tân Thuận Đông, Q.7, TP. HCM.
Email: sales@m-t.com.vn
5. ĐIỀU CHỈNH THÔNG TIN CÁ NHÂN.
- Thành viên có quyền điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng cách gọi điện, gởi mail, tin nhắn đến Email: mt-support@m-t.com.vn hoặc gọi điện trực tiếp đến Mai Thủy qua số điện thoại: 08 3873 0737 hoặc hotline: 0913 238 023 yêu cầu nhân viên chỉnh sửa thông tin cá nhân.
- Thành viên có quyền gửi khiếu nại về việc lộ thông tin cá nhân cho bên thứ 3 đến Ban quản trị của Mai Thủy. Khi tiếp nhận những phản hồi này, Mai Thủy sẽ xác nhận lại thông tin, phải có trách nhiệm trả lời lý do và hướng dẫn thành viên khôi phục và bảo mật lại thông tin.
- Email : mt-support@m-t.com
6. CAM KẾT BẢO MẬT THÔNG TIN CÁ NHÂN KHÁCH HÀNG
- Thông tin cá nhân của thành viên tại Mai Thủy được cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Mai Thủy. Việc thu thập và sử dụng thông tin của mỗi thành viên chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của khách hàng đó trừ những trường hợp pháp luật có quy định khác.
- Không sử dụng, không chuyển giao, cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ 3 nào về thông tin cá nhân của thành viên khi không có sự cho phép đồng ý từ thành viên.
- Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của thành viên bao gồm thông tin hóa đơn kế toán chứng từ Khách hàng cung cấp tại cửa hàng.