Qui định bảo hành chung:
Bảo hành được giới hạn là sửa chữa hoặc thay thế các linh kiện hư hỏng được xác định do lỗ kỹ thuật trong quá trình chế tạo của nhà sản xuất.
Bảo hành không bao gồm trách nhiệm pháp lý bồi thường hoặc đóng góp (kể cả trực tiếp hay liên đới) về bất cứ thiệt hại nào kể cả các thiệt hại ngẫu nhiên hoặc do kết quả của quá trình sử dụng, vận hành sản phẩm của người mua bao gồm các thương tật cho người hay hư hại cho tài sản. Bảo hành cũng không bao gồm các khiếu nại về sự móp méo hình dạng của sản phẩm, thậm chí cả nhưng khiếu nại về việc phải tạm thời ngưng sử dụng sản phẩm đã mua.
Các điều kiện bảo hành:
- Thực hiện theo đúng các hướng dẫn của nhà cung cấp: lắp ráp, lắp đặt, vận hành và bảo trì
(hướng dẫn kèm sảm phẩm).
- Sản phẩm được sử dụng trong điều kiện làm việc bình thường hoặc các điều kiện tương đương do
nhà cung cấp quy định hoặc các điều kiện được quy định bằng văn bản giữa khách hàng và
nhà cung cấp.
- Sản phẩm phải được lắp ráp, lắp đặt, vận hành, bảo trì theo đúng nguyên tắc và không bị sử dụng
sai mục đích hoặc sử dụng cẩu thả.
- Khách hàng không được tự ý thay đổi cấu trúc của sản phẩm hay sửa chữa, tháo dỡ hoặc thay thế
các thiết bị hư hỏng mà không được phép hoặc không báo trước bằng văn bản cho nhà cung cấp.
- Các lỗi của sản phẩm phải được báo cho nhà cung cấp ngay sau khi phát hiện lỗi và trong thời gian
bảo hành sản phẩm.
- Trong thời gian bảo hành, khi phát hiện lỗi và có sự thỏa thuận đồng ý giữa khách hàng và
nhà cung cấp, đề nghị quý khách hàng chuyển sản phẩm cần bảo hành đến địa điểm bảo hành của nhà cung cấp để được kiểm tra và bảo hành (Quý khách vui lòng chịu cước phí vận chuyển gữi hàng đến trung tâm bảo hành). Chúng tôi sẽ kiểm tra các lỗi và nguyên nhân hư hỏng tại trung tâm bảo hành. Sau khi bảo hành xong, Quý khách vui lòng nhận lại hàng hóa tại trung tâm bảo hành và thanh toán chi phí sửa chữa nếu các hư hỏng của dụng cụ không thuộc phạm vi được bảo hành. Nếu Quý khách có yêu cầu, chi phí cho nhân công, tháo dỡ, lắp đặt và di chuyển theo yêu cầu ra ngoài địa điểm bảo hành sẽ do Quý khách hàng chịu kể cả trường hợp hư hỏng nằm trong phạm vi được bảo hành.
- Phiếu bảo hành sẽ không có giá trị nếu bị cạo sửa, bôi xóa, hoặc không điền đầy đủ và chính xác
các mục yêu câu.
Không bảo hành trong các trường hợp sau:
Hầu hết những hư hỏng hóc của thiết bị là do sử dụng không đúng điện thế, không đúng chức năng và
vượt quá công suất thiết bị; Các hư hỏng do lỗi của người sử dụng gây ra hoặc do tai nạn,
thiên tai, chập điện; Các hao mòn tự nhiên như chổi than, vỏ máy, dây điện, bạc đạn,…
Toàn bộ các thiết bị chúng tôi bán ra đều có hướng dẫn vận hành đi kèm, xin Quý khách vui lòng đọc kỹ.
Nếu khách hàng không chắc chắn về thông tin này vui lòng liên hệ với chúng tôi.
Chương trình bảo hành mở rộng
Công ty Mai Thủy, dưới sự ủy quyền của nhà sản xuất máy, chấp nhận tăng thời hạn bảo hành cho các khách hàng đăng ký bảo hành online theo như thời hạn đã thông báo từ hệ thống khi bạn đăng ký. Thời gian bảo hành tính từ ngày mua máy ghi trên phiếu bảo hành của công ty Mai Thủy. Nếu máy của bạn được mua từ các Đại lý của Mai Thủy, vui lòng cung cấp thêm thông tin đại lý.
Chương trình bảo hành mở rộng có hiệu lực cho các máy vẫn còn nằm trong thời hạn bảo hành khi bạn đăng ký/đăng nhập vào hệ thống.
Hệ thống thông tin lưu trữ của chúng tôi sẽ kiểm tra và truy xuất dữ liệu bảo hành khi bạn
nhập số series máy. Nếu máy của bạn đã hết hạn bảo hành, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ bảo trì
máy miễn phí 1 lần bao gồm: kiểm tra, vệ sinh máy, thay thế phụ tùng (tính phí phụ tùng) để máy trở lại trạng thái hoạt động ổn định.
Việc bảo trì máy tuân theo các điều kiện liệt kê trong qui định bảo hành chung.
Các đại lý có thể đăng ký chương trình bảo hành mở rộng cho khách hàng của mình.
Ngay sau khi hoàn tất quá trình đăng ký, bạn sẽ nhận được xác nhận “phiếu bảo hành mở rộng” từ hệ thống.
Khi cần bảo hành máy, bạn gửi máy cùng với phiếu bảo hành này, và hóa đơn mua hàng đến trung tâm
bảo hành của chúng tôi. Mỗi phiếu bảo hành mở rộng chỉ dùng cho 1 máy.
Sau khi thực hiện bảo hành, chúng tôi sẽ gửi thông báo để bạn đến nhận lại máy bằng email/điện thoại
mà bạn đã dùng để đăng ký/đăng nhập chương trình.